วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

งานชิ้นที่ 2 (หนังเรื่อง กังฟู แพนด้า)

1. ประโยคหรือสำนวนดีๆ จากภาพยนต์
    - เมื่อวานเป็นอดีต พรุ่งนี้เป็นปริศนา แต่วันนี้เป็นปัจจุบันซึ่งเราต้องทำให้ดีที่สุด
2. ข้อคิดที่ได้รับจากภาพยนต์
    - ไม่มีเคล็ดลับไหนที่ช่วยทำให้เราสำเร็จได้นอกจาก ตัวเราเอง
3. ตัวละครที่่่่ชอบมากที่่สุด 
    - โพ เพราะสามารถทำให้จุดอ่อนของตัวเองกลายเป็นจุดที่แข็งแกร่งที่่สุดได้
4. วลีที่น่าจดจำ
    - บนถนนที่่เขาใช้เวลาเพื่อหลีกเลี่ยงมัน เขาจะพบชะตากรรมของตัวเอง
    - เพื่่อให้ได้สิ่่งที่พิเศษเพียงแค่เชื่อว่า มันพิเศษ
    - หยุดพูดซักที มาสู้กับฉัน
    - ไม่มีสิ่งใดอยู่ในระดับศูนย์
    - ฉันภูมิใจในตัวเธอและมันก็เป็นความภูมิใจที่ทำให้ฉันมองไม่เห็นความผิดของเธอ
    - พวกเธอทำได้ดี แต่ฉันทำให้เธอผิดหวัง
    - คุณอาจจะต้องการแอปเปิ้ลหรือส้ม แต่คุณจะได้ท้อ
    - เมื่อวานเป็นอดีต พรุ่งนี้เป็นปริศนา แต่วันนี้เป็น ปัจจุบัน นั่นคือ ของขวัญ
    - หากจิตใจเราสงบเหมือนน้ำแล้ว เราก็จะทำสิ่งที่ยากให้สำเร็จได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น